Dịch vụ bảo hành

Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm

Áp dụng chính sách bảo hành điện tử cho tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Konox do công ty TNHH Thương mại Konox Việt nam cung cấp.

A. Nội dung và điều kiện bảo hành

- Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

- Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sửa chữa miễn phí, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện.

B. Chế độ bảo hành và thời hạn bảo hành

1. Cách tính thời hạn bảo hành

- Tất cả các sản phẩm thương hiệu KONOX áp dụng chính sách bảo hành điện tử mã vạch - thẻ cào - mã QR. Quý khách hàng sẽ tự kích hoạt bảo hành sản phẩm và có thể check thông tin bảo hành điện tử bằng cách gửi tin nhắn cú pháp: KBH MÃ PHỦ CÀO gửi 8055 (1.000đ/tin) hoặc check thông tin bảo hành qua mã vạch, serial hoặc mã QR.

- Thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán cung cấp đầy đủ tem bảo hành điện tử được dán trên thân sản phẩm và hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

2. Thời hạn bảo hành theo sản phẩm

- Bảo hành 10 năm đối với chậu rửa bát Konox.

- Bảo hành 5 năm đối với các thiết bị: Sen cây, sen tắm, vòi rửa mặt, vòi rửa bát

- Bảo hành 24 tháng đối với các phụ kiện: Xịt vệ sinh, dây cấp nóng lạnh cho vòi nước, bộ xả chậu rửa bát, các phụ kiện nhà tắm

3. Những trường hợp không bảo hành

- Hư hỏng do lắp đặt thiết bị không đúng kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.

- Hư hỏng do di dời thiết bị, rơi vỡ, va đập.

- Hư hỏng do tháo lắp và sửa chữa không đúng kỹ thuật

- Hư hỏng do chạm điện bên ngoài thiết bị gây ra.

- Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.

- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách.

- Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng do cơ học, động học và hóa học.

C. Các dịch vụ chăm sóc cơ bản

- Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng gọi đến Konox theo số (024)320 10059 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung hư hỏng. Sau khi Tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

+ Dịch vụ sửa chữa trong bảo hành

Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

+ Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành. Trung tâm chăm sóc khách hàng Konox có trách nhiệm sửa chữa. Khách hàng chỉ thanh toán các chi phí phát sinh như thay thế linh kiện, các chi phí kiểm tra, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Linh kiện thay thế được bảo hành 6 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các trung tâm chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

about-star