CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tìm hiểu thêm

CHẬU VÒI CAO CẤP
CÔNG NGHỆ TÂY BAN NHA

Đã có mặt trên hệ thống đại lý toàn quốc

Tìm hiểu thêm

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.

+ Bảo hành 10 năm đối với chậu rửa bát Konox, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

+ Bảo hành 5 năm đối với vòi rửa bát. 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày

+ Bảo hành 24 tháng đối với các phụ kiện: Dây cấp nóng lạnh cho vòi nước, bộ xả chậu rửa bát, các phụ kiện khác

Những trường hợp được bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt sản phẩm.

+ Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Konox

Những trường hợp không được bảo hành:

+ Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử.

+ Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành.

+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.

+ Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Konox.

+ Số serial trên sản phẩm không xác định được.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo. Hư hỏng bởi sự ăn mòn, phá hủy do hóa chất gây nên.

+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Konox Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

<pstyle=”text-align: justity; font-family: Lora; color: #00588a; font-size: 18px;”> Bảo trì, bảo dưỡng gồm:

+ Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ

+ Kiểm tra sản phẩm

+ Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt

+ Vệ sinh sản phẩm

+ Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng là 6 tháng/1 lần

 Địa điểm bảo hành và bảo trì:

+ Các sản phẩm của Konox được bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội.

+ Đối với các sản phẩm ở địa phương khác, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Konox hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Konox trên toàn quốc

Quy trình bảo hành

  • Quy trình
  • Bước 1
    Liên hệ với chúng tôi khi quý khách cần bảo hành, bảo trì tận nhà 024 3201 0059
  • Bước 2
    Konox sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm.
  • Bước 3
    Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.
  • Bước 4
    Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được và cần đưa về trung tâm để đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm hơn xử lý lỗi.
  • Bước 5
    Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách cho xe tới nhà khách hàng để chở sản phẩm đi sửa chữa. Tuy nhiên cũng tùy theo sản phẩm mà chúng tôi áp dụng chính sách này hay không.
  • Đặc biệt
    Có sản phẩm sử dụng tạm trong quá trình sửa chữa. Tuy nhiên tùy theo sản phẩm mà chúng tôi có những chính sách khác nhau cho sản phẩm sử dụng tạm.

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Khách hàng chỉ cần cào nhẹ để lấy mã kích hoạt bảo hành và làm theo hướng dẫn trên tem bảo hành điện tử để có thể kích hoạt ngay lập tức bảo hành của sản phẩm: SP*dấu cách**mã cào được”

Lưu ý:

  • Sau khi kích hoạt bảo hành, bạn sẽ nhận được một tin nhắn báo về từ tổng đài thông báo đã kích hoạt thành công
  • Konox – Kitchen Sinks & Faucets, sẽ liên hệ xác nhận lại thông tin của Quý khách hàng để phục vụ cho hoạt động bảo hành và bảo dưỡng định kỳ trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.

Đăng ký bảo hành